Tâm lý chiến trong bán lẻ - Tác giả: Toshifumi Suzuki | Nhã Nam

NhaNam

Giỏ hàng (0)
Tâm lý chiến trong bán lẻ

Tâm lý chiến trong bán lẻ

  • Mã sản phẩm: 8935235213869
  • Tác giả: Toshifumi Suzuki
  • Dịch giả: Đỗ Minh Toàn
  • Nhà xuất bản: Tri Thức
  • Số trang: 305
  • Kích thước: 14 x 20,5
  • Ngày phát hành: 25-09-2017

Giá bìa: 93.000đ

Giá Nhã Nam: 74.400đ (Đã có VAT)

Số lượng:
Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Giới thiệu sách

Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hàng mọc lên.

Tâm lý chiến trong bán lẻlà tập hợp toàn bộ các bí kíp, kinh nghiệmcủa ông bên cạnhnhững nấc thang phát triển của 7-Eleven trong bốn mươi năm gây dựngtập đoàn, và cũng là lần đầu tiên ông chính thức công khai từng đường đi nước bước của 7-Eleven. Trong đó không chỉ có những kinh nghiệm của riêng Toshifumi Suzuki mà còn của các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo thành công khác qua những câu chuyện kể, những đối thoại thú vị của họ trên con đường sáng tạo và dựng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Sách cùng tác giả

Bình luận